du an Tecco Filice Homes

Đất Xanh công bố dự án hút khách mùa covid tại Binh Dương

Thời gian gần đây khi dịch bệnh covid đang diễn ra khá phức tạp nền kinh tế của Việt Nam cũng ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề; trong đó ngành bất động sản cũng không tránh khỏi những tác động tiêu cực. Thị trường có dấu hiệu chậm lại so với thời điểm đầu năm 2021. Thị trường chỉ tập trung hầu như ở một vài dự án lớn, thành phố Hồ Chí Minh hiện tại đang rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung loại hình căn hộ hạng B. 

Thị trường xuất hiện những dự án có mức giá cao lên đến 400 đến 500 triệu/m2; có thể thấy phân khúc căn hộ tầm trung tại thành phố Hồ Chí Minh đang dần biến mất, thay vào đó thị trường căn hộ tại Bình Dương đang có những dấu hiệu phát triển mạnh mẽ. Minh chứng sẽ là thị trường thay thế cho căn hộ Sài Gòn trong thời gian sắp tới.

Thị trường căn hộ Bình Dương đang cho thấy sự dịch chuyển của nhiều chủ đầu tư lớn trên thị trường; minh chứng là nhiều chủ đầu tư lớn đã tiến hành triển khai hàng loạt những dự án căn hộ chung cư cao tầng tại thị trường Bình Dương; tập trung dọc theo tuyến đường quốc lộ 13. Nguồn cung chủ yếu tập trung tại hai thành phố mới là Thuận An và Dĩ An. Mức giá trung bình tại hai thị trường mới nổi này đang dao động từ trên 30 – 40 triệu/m2.

tam diem thi truong Opal Cityview

Thị trường ghi nhận nhiều dự án lớn của Đất Xanh, An Gia, Kim Oanh; trong số đó Đất Xanh khá thành công tại phân khúc căn hộ trung cấp; minh chứng qua những dự án đã triển khai đều đã được bán hết hàng; đặc điểm nổi bật của các dự án Đất Xanh là có giá bán rất tốt bên cạnh đó vị trí những dự án này thường rất đắc địa; xung quanh dự án thường có ngoại khu hiện đại. Tiện ích nội khu khá đầy đủ vị trí có kết nối nhanh chóng mạng lưới đường xá giao thông xung quanh; phát triển liên kết trực tiếp đến nhiều trung tâm thành phố xung quanh.

Opal Cityview biểu tượng mới tại Thủ Dầu Một

Sau thành công tại hai dự án Opal tại thị trường Bình Dương; Đất Xanh tiếp tục cho ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ giá tốt tại thành phố Thủ Dầu Một. Đây là một trong ba đô thị loại một tại miền Nam Việt Nam; địa phương có nền kinh tế rất phát triển đặc biệt là kinh tế khu công nghiệp. Dự án tọa lạc vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương; quỹ đất rộng 0.97 ha quy mô xây dựng thành hai tháp căn hộ cao 36 tầng và một tầng hầm. Dự án cung cấp cho thị trường 1583 căn hộ cao cấp; với diện tích đa dạng từ 40 đến 82 mét vuông

Dự án được đầu tư bởi công ty Hà An, Đất Xanh là đơn vị triển khai chính. Dự án được trang bị tiện ích nội khu bài bản và hiện đại. Đáp ứng được trọn vẹn các nhu cầu thiết yếu của cư dân. Dự án quy tụ hơn 30+ hạng mục tính chất; nổi bật như: hồ bơi, công viên, siêu thị mini, quán cà phê, gym, yoga, vườn tĩnh tâm, đường chạy bộ.

Vị trí có địa thế đắc địa hiện diện tại trung tâm khu dân cư hiện đại bậc nhất thành phố Thủ Dầu Một; nơi có hạ tầng cơ sở mạng lưới giao thông vô cùng phát triển; xung quanh vị trí dự án đã hiện hữu hàng loạt những tiện ích ngoài khu đẳng cấp đạt tiêu chuẩn của đô thị loại một. Có thể kể đến như: hệ thống trường các cấp chuẩn quốc tế; bệnh viện quốc tế; hệ thống trường đại học; hệ thống ngân hàng; trung tâm siêu thị.

Dự án nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm nhờ vào có mức giá bán rất cạnh tranh; theo đó chỉ từ 1,2 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó dự án có nhiều chính sách ưu đãi trong phương thức thanh toán; đặc biệt khách hàng chỉ cần trả 20 % cho đến khi nhận nhà; phần còn lại chủ đầu tư hỗ trợ trả góp qua ngân hàng; hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng của dự án. Đối với phương án vay ngân hàng khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0 % trong vòng 18 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà; bên cạnh đó khách hàng còn được ngân hàng nợ gốc trong suốt thời gian thanh toán đơn chưa nhận nhạ.

Siêu phẩm Tecco Felice Homes 1,1 tỷ/căn

Ngồi ra ở vai trò hợp tác phát triển dự án Đất Xanh còn tham gia triển khai dự án căn hộ giá rẻ tại thị trường căn hộ Thuận An Bình Dương. Dự án Tecco Felice Homes tại mặt tiền đường Lê Thị Trung phường An Phú Thuận An. Dự án được kết hợp giữa Đất Xanh Miền Đông và tập đoàn Tecco, đây là hai đơn vị nổi bật tại thị trường căn hộ Thuận An.

du an Tecco Filice Homes

Dự án có quy mô 8500 mét vuông được xây dựng thành một tháp căn hộ cao 22 tầng nổi và một tầng hầm. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với đa số khách hàng của địa phương; diện tích căn hộ được bố trí đa dạng từ căn hộ studio đến căn hộ ba phòng ngủ. Theo đó có ngồi studio có diện tích 43 mét vuông căn hộ; hai phòng ngủ có diện tích từ 48 mà sáu mươi lăm mét vuông; căn hộ ba phòng ngủ có diện tích từ 83 đến 85 mét vuông. Dự án được chào bán với giá hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ cho căn hộ hai phòng ngủ ; theo đó dự án dự kiến được bàn giao và quý 2023 với hoàn thiện nội thất cơ bản tặng kèm trần thạch cao.

Dự án Tecco Felice Homes bán hấp dẫn nhưng có chất lượng bàn giao vượt trội; mang lợi thế từ đơn vị chủ đầu tư là Tecco Group; đây là đơn vị hoạt động lâu năm giúp cải thiện chi phí xây dựng chi phí vận hành quản lý dự án, dẫn đến tạo ra giá trị căn hộ có tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó như án được triển khai bởi thương hiệu Đất Xanh nâng cao tính thanh khoản rất cao được đông đảo khách hàng tin tưởng quan tâm.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ở tại hai mặt tiền đường, nằm gần kê nhiều tuyến đường lớn huyết mạch của thành phố Thuận An; địa điểm có tính kết nối nhanh chóng đến thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, Dĩ A. Khu căn hộ hiện diện tại trung tâm khu dân cư đông đúc đã có sẵn tiện ích xung quanh từ trường học, bệnh viện, chợ siêu thị. Dự án còn hưởng nhiều tầng giao thông của thành phố Thuận An; như mở rộng đường DT743, xây cầu vượt Ngã 550.

Vị trí có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ nhờ vào các khu công nghiệp lớn trên địa bàn; sau khi đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa đã thu hút đông đảo lực lượng lao động kéo về làm việc và sinh sống; nhu cầu ở nhà ở tại Thuận An hiện tại đang rất cao và đặc biệt tập trung ở phân khúc bình dân.

Dự án Tecco Felice Homes là phương án nhà ở hợp lý cho đông đảo cư dân địa phương; với nhiều chính sách ưu đãi trong phương án thanh toán; khách hàng chỉ cần thanh toán 200.000.000 cho đợt 1 đã có cơ hội sở hữu căn hộ. Dự án còn cho phép khách hàng trả góp dài hạn trong 20 năm vay ngân hàng tối đa 70 % giá trị căn hộ; bên cạnh đó khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0 % trong vòng 18 tháng và ngân hàng là gốc.